profile pic

Đặng Nhật Huy

CEO

Đặng Nhật Huy
CEO Công ty TNHH Nội Thất Xinh.
Số 97 Đường TX 63, phường Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.

Doanh nghiệp của tôi

Công ty chuyên về trang trí nội thất chúng tôi luôn tôn vinh sự hoàn hảo và chất lượng, với phương châm là phải đọc được cảm nhận và suy nghĩ của Quý khách hàng nên tiêu chí của Chúng tôi là: “GOOD – AS – YOU – THINK“
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:

- Thiết kế nội thất công trình

- Thi công hoàn thiện phần Fitout

- Thi công hệ thống điện nhẹ( thiết kế bố trí ánh sáng theo tiêu chuẩn )

- Sản xuất đồ gỗ nội, ngoại thất

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH:
Công ty tnhh nội thất Xinh được thành lập năm 2009 nền tảng là một nhà xưởng chuyên gia công đồ gỗ nội thất , nhận thấy được nhu cầu ngày càng khắc khe về thẩm mỹ. Nội thất xinh đã đầu tư về mặt máy móc kỹ thuật và con người để đáp ứng nhu cầu này. Trải qua quãng thời gian dài tích lũy kinh nghiệm và phát triển Nội thất xinh luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về mặt dịch vụ và chất lượng. Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết cho sự phát của công ty.

NGƯỜI ĐỒNG HÀNH :

Chúng tôi tập trung cho sứ mệnh là nhà thầu thi công nội thất chuyên nghiệp, để một dự án hoàn thiện đạt tiến độ và độ hoàn hảo, Nội thất xinh hiểu rõ tầm quan trọng của sự phối hợp giữa các bộ phận trong công ty và nhóm đội, và hơn thế nữa Nội thất xinh là người bạn đồng hành cùng khách hàng và nhà thiết kế để đưa công trình đi đến thành công.