profile pic

Phan Bảo Huy

CEO

Xây dựng
Phan Bảo Huy
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng KIẾN TRÚC MỚI
97 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM

Doanh nghiệp của tôi

 CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN TRÚC MỚI VIỆT NAM
Trụ sở : 136 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Tel: 028 38160799 - 0988 777792

KTS: Phan Bảo Huy.

Fax: 028 38160798.

VPGD: P1901_Lầu 19 tòa nhà Saigon Trade Center_37 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

Tel: 028 222 03032.

Fax: 028 222 03030.

CN2: Đường N23, Khu TĐC sân bay Long Thành, X. Lộc An, H. Long Thành, Đồng Nai

AUSTRALIA : VPĐD : 79 Longfield street, Cabramatta Road, NSW 2166Australia.

TEL : +61 406 557 979Mrs. Tina.

Mail: info@kientrucmoi.vn

Web: kientrucmoi.vn




















KTS. Phan Bảo Huy – Giám đốc



Là người sáng lập thương hiệu KIEN TRUC MOI từ những năm 2009. Tốt nghiệp Kiến Trúc Sư – Đại học Kiến Trúc TP.HCM, với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, giám sát, thi công, chủ trì các dự án. Hiện tại anh là người đóng vai trò chính trong việc điều hành, định hướng phát triển KIEN TRUC MOI dưới cương vị là Giám Đốc công ty. Ngoài ra, Anh còn tham gia chủ trì thiết kế những dự án lớn của KIEN TRUC MOI hiện nay.



Năng lực: Kiến Trúc Sư, Chứng Chỉ Hành Nghề Kiến Trúc.






 



Là một người đam mê với nghề, luôn thích tìm tòi những điều mới lạ để bắt kịp với xu hướng thị trường hiện nay, có thể thấy rằng những thiết kế của anh luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhất.



Hơn nữa anh còn là KTS chủ trì các công trình tiêu biểu được đài truyền hình VTV, HTV thường xuyên đến ghi hình, giới thiệu cho khán giả về phong cách kiến trúc mới lạ, hiện đại.










 



Trong những năm qua, ngoài những công trình thực tế thì anh còn tham gia các chương trình mang tính chất cộng đồng như: Cùng xây ước mơ,...  nhằm chung tay giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn và bất hạnh.



Những công trình tiêu biểu











 



VỀ KIẾN TRÚC MỚI


 

Kiến Trúc Mới- thương hiệu chuyên về thiết kế thi công nhà ở cao cấp, cao ốc văn phòng, trường học, showroom, quán cà phê... đã được tín nhiệm của nhiều khách hàng trong những năm qua. Chúng tôi không ngừng phát triển về số lượng cũng như chất lượng thiết kế, thi công, nhằm thỏa mãn cao nhất những nhu cầu của khách hàng. Sự chuyên nghiệp hóa đã cho ra đời những tác phẩm kiến trúc độc đáo nhất, đáp ứng tốt về công năng, thỏa mãn điều kiện khí hậu cho từng khu vực địa lý, áp dụng khoa học phong thủy cho từng không gian, nhằm tối ưu hóa không gian kiến trúc đáp ứng tốt nhất cuộc sống của nhiều người. Để thực thi những tác phẩm kiến trúc nghệ thuật ấy một cách hoàn hảo, chúng tôi không ngừng đào tạo và nâng cao chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ sư, công nhân thi công lành nghề, trang bị những công cụ thi công hiện đại, nhằm giúp thực thi công trình trong thời gian ngắn nhất, giá thành thấp nhất nhưng chất lượng vẫn không thay đổi theo năm tháng. Với chúng tôi mỗi công trình là một tác phẩm, một "đứa con" tinh thần được ấp ủ bởi niềm đam mê và lòng nhiệt huyết. Những tác phẩm kiến trúc do Kiến Trúc Mới thiết kế và thi công luôn mang đậm dấu ấn và mang nét kiến trúc riêng biệt của thương hiệu Kiến Trúc Mới. Thương hiệu Kiến Trúc Mới đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và là khách mời uy tín của các chương trình truyền hình về kiến trúc.  Chúng tôi luôn tạo ra những tác phẩm hoàn hảo làm cho bạn phải ngạc nhiên và thích thú khi bước vào tổ ấm của mình. Luôn chào đón các bạn với những dịch vụ hoàn hảo.



Một số hình ảnh trong chuyến du lịch thường niên của Kiến Trúc Mới tại Phú Quốc năm 2019:






 



HỒ SƠ NĂNG LỰC