profile pic

Lê Quang Hải

Co-Founder & CEO

Xây dựng
Lê Quang Hải
Công ty CỔ PHẦN 6SHOME
139 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước,TP. Thủ Đức, TP. HCM

Doanh nghiệp của tôi

6SHOME VIỆT NAM




- 6SHome Việt Nam với định hướng xây dựng mô hình tư vấn, và cung cấp những sản phẩm ứng dụng nhà thông minh Smathome.

- Chúng tôi tự tin sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những tiện ích.

- Đi cùng nhu cầu của Quý khách, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tiện dụng nhất bằng cách cung cấp sản phẩm dịch vụ trọn gói nhà thông minh đẳng cấp nhất hiện nay.

- Đến với 6SHome Việt Nam mọi vấn đề quý khách hàng hãy tin tưởng với những đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại công ty đã có bề dày về kỹ thuật kinh nghiệm thực tế, và đã từng đạt danh hiệu xuất sắc về giải pháp tư vấn và thiết kế.

- Cùng với sự nỗ lực không ngừng cả về chất lượng và sự hài lòng của mọi khách hàng trong và ngoài nước, toàn thể 6S Home Việt Nam luôn luôn phát triển những công nghệ và dịch vụ nhà thông minh nhằm thay thế công nghệ cũ.



SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



                 



TẦM NHÌN:

Vươn lên khẳng định là một thương hiệu nhà thông minh uy tín số một Việt Nam, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích thông minh trong chính ngôi nhà của mình.
SỨ MỆNH:

Mang đến cho người tiêu dùng các thiết bị, sản phẩm thông minh được sử dụng công nghệ giao tiếp không dây thông qua ứng dụng độc quyền của Lumi.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Khẳng định chúng tôi là đơn vị tiên phong, tự chủ trong dây truyền sản xuất, mang đến “Giải pháp nhà thông minh” đáp ứng phù hợp với nhu cầu và tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

                       

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHỈ CÓ TẠI 6SHOME


Với hệ sinh thái định hướng mở của Lumi Smarthome, khách hàng hoàn toàn có thể tự do sáng tạo kết hợp các thiết bị bên thứ ba vào hệ thống Lumi Smarthome để hình thành một giải pháp Nhà thông minh toàn diện nhất của riêng mình. Hơn nữa, các thiết bị đều có thể được điều khiển và theo dõi từ xa thông qua app Lumi Smarthome.


Toàn bộ hệ thống lắp đặt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình sản xuất nên những thiết bị thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế, trước khi đưa ra thị trường những thiết bị này đều đã được chúng tôi đánh giá chất lượng nghiêm ngặt.

6SHOME là một đơn vị đầu tiên đạt được chứng chỉ đạt tiêu chuẩn của Châu Âu và Chứng chỉ RoHS dành cho thiết bị điện tử đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và môi trường.

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU




                    


TRỤ SỞ CHÍNH LUMISMARTHOME:
Miền Bắc: Số 38, Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Miền Trung: Số 514, Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Miền Nam: Số 22, Đường số 7, KĐT Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, TP HCM

Showroom:

Hotline: 0818 33 1234

CSKH: 052.811.2345

Email: cskhthienan.lumismart@gmail.com

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM