profile pic

Nguyễn Phi Long

Giám đốc

Tiện ích
Nguyễn Phi Long
Công Ty TNHH ÔTÔ Thuận Tiến
88 đường số 8, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Doanh nghiệp của tôi












 

Thuận Tiến - môi giới xe hơi

 



Trong bối cảnh phát triển xã hội công nghiệp hóa hiện nay thì một trong số những dịch vụ đang được ưa chuộng và quan tâm là dịch vụ bảo dưỡng, môi giới xe hơi. Với sự gia tăng về số lượng xe ô tô và nhu cầu về dịch vụ sửa chữa đã thúc đẩy sự xuất hiện của các garage lớn hơn và chuyên nghiệp hơn. Nắm chắc được những thông tin này, Thuận Tiến đã được ra đời với sự đầu tư trong các trang thiết bị hiện đại và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp.



Sự phát triển của ngành garage ô tô đã điều chỉnh theo xu hướng công nghệ và nhu cầu của thị trường. Từ việc chỉ đơn giản là sửa chữa xe, garage hiện nay đã trở thành các trung tâm dịch vụ đa dạng, cung cấp sự thuận tiện và an toàn cho các chủ sở hữu xe. Thuận Tiến Garage không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, mà còn cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ, kiểm tra kỹ thuật và thậm chí đào tạo lái xe an toàn.



Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ liên quan đến xe hơi mà vẫn chưa tìm được công ty nào thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với Thuận Tiến Garage. Với mục tiêu “sự hài lòng của khách hàng là uy tín của chúng tôi”, chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu mang đến cho khách hàng giá trị lợi ích cao nhất. Thêm vào đó, Thuận Tiến Garage luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.



  • Công ty thành viên: Công ty TNHH OTO Thuận Tiến

  • Trụ sở: 187/4/2 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Việt Nam

  • Xưởng dịch vụ sửa chữa: 88 đường số 8, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh

  • Xưởng dịch vụ chăm sóc xe: KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh



Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng mang lại các sản phẩm với giá cả phải chăng, trên hết là chất lượng vượt trội.


  • 88 đường số 8, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

  • 0989 64 65 81

  • Email: thuantiencarservice@gmail.com