profile pic

Lê Thanh Phong

FOUNDER

Kỹ thuật
Lê Thanh Phong
Công Ty TNHH Thang Máy HORA
254/98/9F2 Âu cơ, Phường 9, quận Tân Bình, TP. HCM

Doanh nghiệp của tôi


Công Ty TNHH Thang Máy HORA


Lĩnh vực: Thang máy
Trụ sở chính: 254/98./9F2 Âu Cơ, P. 9, Q. Tân Bình, HCM
Văn phòng: 157 Trần Thanh Mại, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, HCM
Hotline: 0339 006 001
Email: cs@hora.com.vn




HORA Là Ai?

 

Là thương hiệu tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực thang máy AN TOÀN, với tiền thân là thang máy VILTECH bao gồm các kỹ sư, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong các vấn đề liên quan đến sản xuất lắp đặt, bảo trì sửa chữa và nâng cấp, di dời thang máy…


Quá Trình Phát Triển Với kinh nghiệm trong suốt hơn mười năm làm nghề, chúng tôi đã trở thành một tập thể lớn mạnh cùng chung sứ mệnh mang đến tiện nghi cho hành triệu gia đình Việt.


Là thương hiệu tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực thang máy AN TOÀN, với tiền thân là thang máy VILTECH bao gồm các kỹ sư, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong các vấn đề liên quan đến sản xuất lắp đặt, bảo trì sửa chữa và nâng cấp, di dời thang máy. ại HORA, mỗi người chúng tôi đều thấm nhuần tư tưởng phục vụ khách hàng bằng cách tạo ra các giá trị thực, chúng tôi đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với cuộc sống hạnh phúc do chính tay chúng tôi tạo ra.

 

Quá Trình Phát Triển




Với kinh nghiệm trong suốt hơn mười năm làm nghề, chúng tôi đã trở thành một tập thể lớn mạnh cùng chung sứ mệnh mang đến tiện nghi cho hành triệu gia đình Việt.


Là thương hiệu tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực thang máy AN TOÀN, với tiền thân là thang máy VILTECH bao gồm các kỹ sư, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong các vấn đề liên quan đến sản xuất lắp đặt, bảo trì sửa chữa và nâng cấp, di dời thang máy.






Tại HORA, mỗi người chúng tôi đều thấm nhuần tư tưởng phục vụ khách hàng bằng cách tạo ra các giá trị thực, chúng tôi đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với cuộc sống hạnh phúc do chính tay chúng tôi tạo ra.