profile pic

Đặng Anh Tuấn

Giam đốc điều hành

Kỹ thuật
Đặng Anh Tuấn
CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY THIẾT BỊ EXPRESS
35/3 Tam Bình, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp của tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY THIẾT BỊ EXPRESS


 



 

GIỚI THIỆU CÔNG TY



EXPRESS đã được phát triển với một tốc độ tuyệt vời ở trong và ngoài nước, đã trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường thang máy. Chúng tôi tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm đồng thời tuân theo các tiêu chí của tiêu chuẩn đánh giá chứng chỉ nghiêm ngặt, để đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định và tin cậy. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc cung cấp những trải nghiệm không gian thoải mái nhất và an toàn nhất. Đúng như khẩu hiệu của công ty AN TOÀN và BỀN BỈ.




Lĩnh vực hoạt động

 

Thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo trì các loại thang máy tải khách, thang quan sát, tải hàng, tải xe ô tô, tải giường bệnh. Cung cấp thang máy nhập nguyên chiếc, thang cuốn.



Bảo trì sửa chữa, nâng cấp thang máy, thang cuốn.


 



TẠI SAO NÊN CHỌN



Express Elevator



EXPRESS đã được phát triển với một tốc độ tuyệt vời ở trong và ngoài nước, đã trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường thang máy. Chúng tôi tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm đồng thời tuân theo các tiêu chí của tiêu chuẩn đánh giá chứng chỉ nghiêm ngặt, để đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định và tin cậy. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc cung cấp những trải nghiệm không gian thoải mái nhất và an toàn nhất. Đúng như khẩu hiệu của công ty AN TOÀN và BỀN BỈ.




Đối tác chiến lược của KONE




















 





Hotline: 0919.805.999

Showroom: Phan Anh House Building,

121/13 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nhà máy: TL9, H. Đức Hoà, T. Long An.