profile pic

NGUYỄN TIẾN ĐẠT

CEO

Thực phẩm, Đồ uống
NGUYỄN TIẾN ĐẠT
KD XNK Thực Phẩm Toàn Cầu
158 đường số 2, KDC Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Doanh nghiệp của tôi

TOÀN CẦU FOOD - TINH HOA HÀNG VIỆT




Công ty Cổ phần Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Toàn Cầu (Toca Food) là nhà phân phối hàng đầu cho các thương hiệu thực phẩm, hàng tiêu dùng nổi tiếng chất lượng trong nước và quốc tế.

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, chúng tôi tự hào được hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất uy tín trên toàn cầu trong nhiều năm.

 

TOÀN CẦU FOOD - TINH HOA HÀNG VIỆT



Công ty Cổ phần Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Toàn Cầu (Toca Food) là nhà phân phối hàng đầu cho các thương hiệu thực phẩm, hàng tiêu dùng nổi tiếng chất lượng trong nước và quốc tế. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, chúng tôi tự hào được hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất uy tín trên toàn cầu trong nhiều năm.

TẦM NHÌN

Trở thành lựa chọn số 1 có uy tín trong việc phân phối sản phẩm thực phẩm tại thị trường. Chúng tôi mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam một chuỗi các sản phẩm thiết yếu về thực phẩm phục vụ người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và trở thành biểu tượng cho sản phẩm nông sản an toàn tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

 

Kiến tạo một vị trí vững chắc cho sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới. Chúng tôi luôn tin rằng với sự cố gắng trên nền tảng lợi ích chung và hợp tác phát triển, chúng ta sẽ đạt được thành công và thịnh vượng cùng nhau.



Với nhiều năm kinh nghiệm trong thương mại và xuất nhập khẩu, chúng tôi luôn triển khai những ý tưởng mới, cải tiến dịch vụ và tạo ra những sản phẩm tối ưu nhằm đem lại những giá trị đích thực tới khách hàng và đối tác.

 



Bên cạnh những thực phẩm thiết yếu, đặc trưng từng vùng miền chúng tôi đặc biệt đẩy mạnh phân phối mật ong Tam Đảo với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng được kết tinh từ “mật sánh vàng”. Các sản phẩm Toca Food phân phối được chứng nhận và kiểm định đầy đủ về an toàn thực phẩm đạt chuẩn của châu Âu và Mỹ; đặc biệt rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.



Chúng tôi tin rằng việc kết hợp đồng bộ và toàn diện từ nguồn cung cấp – vận chuyển – quản lý bán hàng – kết nối người bán – người mua sẽ tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, góp phần nâng tầm vị thế nông sản Việt.

 






Mọi chi tiết xin liên hệ:


CTY CP Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Toàn Cầu
Địa chỉ: 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Văn phòng: 158 Đường 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Website: tocafood.com – Gmail: tocafood.info@gmail.com