profile pic

Lê Bích Trang

Giám đốc

Khác
Lê Bích Trang
Công ty TNHH MTV Hoàng Quân Phát
262 Quốc lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

Doanh nghiệp của tôi


CÔNG TY PCCC CÓ GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH



Công ty PCCC có giấy chứng nhận kinh doanh PCCC.

Công ty có giấy phép kinh doanh PCCC, ngành phòng cháy và chữa cháy. Thi công lắp đặt hệ thống PCCC, bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC.



Công ty Hoàng Quân Phát là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ PCCC, bình chữa cháy, thiết bị và phụ kiện PCCC, là nhà thầu thi công lắp đặt hệ thống PCCC, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống PCCC trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên địa bàn miền nam, miền trung.

Công ty chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế hệ thống PCCC, thi công lắp đặt các hệ thống PCCC đã được cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh trong lĩnh vực PCCC. Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn luôn nâng cao năng lực bằng việc cải thiện và đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật trong mọi hoạt động của công ty nhằm đảm bảo những yêu cầu từ khách hàng. Luôn làm vừa lòng khách hàng là tiêu chí hoạt động của công ty chúng tôi.



Chúng tôi cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu có kiểm định chất lượng và CO-CQ nhà sản xuất, và các sản phẩm được sản xuất trong nước với chất lượng cao, sản phẩm đã làm vừa lòng các khách hàng.



Ngoài ra, chúng tôi thực hiện tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói các hệ thống PCCC, bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC tại khu vực TP HCM và các tỉnh thành. Các sản phẩm và hệ thống được thẩm duyệt, kiểm định chất lượng và có chứng chỉ hợp lệ.

Các hệ thống PCCC được thực hiện theo đúng các tiêu chuẩn PCCC của Việt Nam và theo yêu cầu cụ thể khách hàng.








 



Chúng tôi luôn làm vừa lòng tất cả khách hàng bằng dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.



Quý khách có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ số điện thoại 0986 099 519.



Hân hạnh được hợp tác!



NHÀ THẦU THI CÔNG PHÒNG CHÁY



Công ty Hoàng Quân Phát là Nhà thầu thi công phòng cháy hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy. Có giấy thẩm duyệt hệ thống PCCC.



Để quý khách hàng có thêm thông tin về các nhà thầu chuyên thi công báo cháy, hệ thống PCCC. Chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về công ty.



Công ty TNHH MTV HOÀNG QUÂN PHÁT.



MST: 3701888205



Địa chỉ: 521/14 KP. Tân Hòa, P. Đông Hòa, TX. Dĩ An, T. Bình Dương



VP đại điện: 294 QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh



Điện thoại: 028. 6656 6422





NGÀNH NGHỀ KINH DOANH: Cung cấp sỉ lẻ Bình chữa cháy và thiết bị PCCC, tư vấn thiết kế PCCC, thi công lắp đặt báo cháy, hệ thống PCCC. Đã được cấp giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ phòng cháy chữa cháy

KINH NGHIỆM: Là nhà thầu thi công phòng cháy, báo cháy tự động, thi công các hạng mục PCCC, hệ thống báo cháy chữa cháy, kim thu sét cho nhiều khách hàng tại nhiều địa phương trên cả nước như Long An, An Giang, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng, TP HCM. Được thành lập từ năm 2011, trải qua nhiều năm kinh doanh, thực hiện các công trình khác nhau với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, được khách hàng đánh giá cao và hợp tác lâu dài trong lĩnh vực PCCC. Một số khách hàng điển hình như công ty Chí Hùng - Nam Tân Uyên, Công ty Sơn Tùng http://sontungjeans.com - Thủ Đức, công ty Phong Phú http://www.phongphucorp.com/ - Quận 9.






 



HƯỚNG PHÁT TRIỂN: Để có được sự hợp tác và tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng việc đầu tư trang thiết bị, dụng cụ, phát triển hoàn thiện kỹ năng cho người lao động. Với mục tiêu phát triển bền vững và lớn mạnh, vì vậy tiêu chí chất lượng luôn được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng được chúng tôi tiếp thu và cải thiện để đáp ứng với nhu cầu công việc.

Bằng việc hợp tác với chúng tôi, quý khách không những tìm được nhà thầu thi công PCCC theo ý muốn mà cũng đã giúp chúng tôi phát triển kinh doanh. Sự hợp tác lúc nào cũng có lợi cho cả 2. Chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.



Chúng tôi nhận thi công các hệ thống PCCC tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, các hệ thống được cấp giấy thẩm duyệt về PCCC do sở cảnh sát PCCC cấp.



Quý khách hàng có nhu cầu thi công và thẩm duyệt hệ thống PCCC vui lòng liên hệ Mrs Trang 0986 099 519 để được tư vấn chi tiết.



Thân ái!


 



GIỚI THIỆU CÔNG TY HOÀNG QUÂN PHÁT




Công ty TNHH MTV PCCC Hoàng Quân Phát



Công ty Hoàng Quân Phát hơn 20 năm cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy;  đồng thời là công ty chuyên thi công hệ thống PCCC, các công trình phòng cháy chữa cháy lớn nhỏ với phương châm uy tín và chất lượng, làm vừa lòng khách hàng.



Chúng tôi cung cấp các sản phẩm dịch vụ:



  • Mua bán các loại bình chữa cháy, bảo trì sửa chữa, nạp sạc, cung cấp phụ kiện bình chữa cháy.

  • Các loại máy bơm chữa cháy, vòi chữa cháy và lăng phun khớp nối ngàm đầu phun.

  • Các loại đầu báo cháy báo khói báo nhiệt, trung tâm báo cháy chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan.

  • Thi công lắp đặt, duy tu bảo dưỡng hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy tự động.

  • Đo kiểm định hệ thống chống sét, đo điện trở đất...

  • Phục hồi sửa chữa trung tâm báo cháy bị sét đánh, bị quá tải, lỗi phần mềm điều khiển...

  • Gia công cơ khí, phục chế chi tiết máy phục vụ phòng cháy chữa cháy. 

 Các công trình đã thực hiện ở các tỉnh thành như TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước, An Giang, Tây Ninh, Vũng Tàu, Đà Nẵng. Các công trình đã mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn trong công tác PCCC của các cơ sở.



Hoàng Quân Phát kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công.



Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp xin hãy gửi yêu cầu và thông tin thiết bị để Hoàng Quân Phát được cung cấp thông tin và gửi bảng báo giá các loại thiết bị phòng cháy chữa cháy, bình chữa cháy, tư vấn thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy...  



Vui lòng liên hệ để chúng tôi, tư vấn được tốt nhất



Liên hệ


Công Ty Phòng Cháy Chữa Cháy Quang Phát

Địa chỉ: 262 Quốc lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

Phone: 0886 246 114

Mobile: 02866566422

Email: pcccquangphat@gmail.com

Website: http://pccc24.com

Số GPKD: 0314232033