TẾT DOANH NHÂN VPBC – VẠN ĐIỀU PHÚC – GIỚI THIỆU VÀ TRI ÂN CÁC NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG

VPBC Cám ơn các đơn vị đã đồng hành và tài trợ cho sự kiện TẾT DOANH NHÂN VPBC – VẠN ĐIỀU PHÚC: NƠI GẶP GỠ, KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN

Nhằm giúp các đơn vị vượt qua 1 năm đầy thách thức, Cộng đồng VPBC đã tổ chức một buổi gặp mặt giao lưu và trao đổi nhân dịp Ngày Doanh Nhân Việt Nam.

BTC VPBC xin trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ Đồng đã đồng hành và hỗ trợ cho sự kiện lần này:

Vietcombank

Với 60 năm lịch sử, Vietcombank tự hào có đội ngũ lãnh đạo bản lĩnh và gần 23 nghìn nhân viên tài năng. Họ không ngừng cống hiến cho cộng đồng và khát khao đưa ngân hàng vươn tới những tầm cao mới.

VietcombankĐơn vị tài trợ Vietcombank

Maxdream

Công ty Cổ Phần Maxdream là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ CDI vào các sản phẩm thực tế về xử lý nước đầu nguồn mang đến những ưu việt cho người sử dụng. Với đội ngũ trẻ và nhiệt huyết dẫn dắt bởi tiến sĩ Đỗ Hữu Quyết, Maxdream sẽ không ngừng cải tiến và nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm hiện thực hóa giấc mơ xanh cho con người và môi trường Việt Nam.

Maxdream

Đơn vị tài trợ Maxdream

MB Bank Thảo Điền

Trải qua gần 30 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với sự hiện diện tại Việt Nam và nước ngoài. MB cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, từ ngân hàng đến chứng khoán, bảo hiểm và quản lý quỹ. Với nền tảng quản trị rủi ro vượt trội và công nghệ hiện đại, MB khẳng định vị thế là một định chế tài chính uy tín, an toàn và phát triển bền vững trong ngành tài chính Việt Nam.

 

 

 

 

 

MB Bank

Đơn vị tài trợ MB Bank Thảo Điền

Vietinbank

Được thành lập từ năm 1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.Tên giao dịch ban đầu là IncomBank. Năm 2008, IncomBank đổi tên thành Vietinbank. VietinBank hiện có 1 Sở giao dịch, 150 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm trải rộng trên toàn quốc.

VietinBank

Đơn vị tài trợ VietinBank

TPBank

Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) là ngân hàng thương mại Việt Nam được thành lập vào năm 2008 có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, Việt Nam. Ngân hàng cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức tài chính, bao gồm tài khoản tiền gửi, vay và cho vay, thanh toán, thẻ tín dụng, chứng khoán, bảo hiểm và dịch vụ ngân hàng điện tử.

TPBank là một ngân hàng tư nhân nhưng hoạt động trên địa bàn Việt Nam. Do đó ngân hàng phải tuân thủ các quy định và pháp luật do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành. Đồng thời chịu sự quản lý và giám sát từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo quy định để đảm bảo tính chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại đây.

TPBank

Đơn vị tài trợ TP Bank

An Hoà House

An Hòa Market, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu An Hòa House, cam kết cung cấp sản phẩm đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng. Với phương châm “Trải nghiệm sản phẩm tốt nhất của Việt Nam”, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và hướng đến mục tiêu đưa hàng “Made in Vietnam” vươn tầm thế giới.

An Hòa House

Đơn vị tài trợ An Hòa House

Ocany

Ocany Việt Nam ra đời năm 2018 với mong muốn mang đến người tiêu dùng các loại nước uống tốt cho sức khỏe và có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Đặt mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam, Ocany đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và ứng dụng quy trình sản xuất tự động hóa khép kín, được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Đơn vị tài trợ Ocany

Đơn vị tài trợ Ocany

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *