CHƯƠNG TRÌNH CÀ PHÊ DOANH NHÂN VẠN PHÚC 19/08/2023

Sáng nay ngày 19/08/2023, với mục đích giao lưu, kết nối giữa các hội viên và doanh nghiệp, Cộng Đồng Doanh Nhân Vạn Phúc đã tổ chức chương trình Cà Phê Doanh Nhân Vạn Phúc tại nhà hàng LUX, chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 100 doanh nghiệp với các ngành nghề khác nhau trên địa bàn khu đô thị Vạn Phúc nói riêng và TP. Thủ Đức nói chung.

 

Tại chương trình, các hội viên, doanh nghiệp đã được chia sẻ, giới thiệu những thông tin cơ bản về mô hình hoạt động của doanh nghiệp, tiềm năng cơ hội hợp tác trong kinh doanh; những trải nghiệm cũng như giá trị đạt được của doanh nghiệp khi tham gia Cộng Đồng, và các nhà tài trợ cũng tham gia trưng bày, quảng bá sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp mình.

 

 

 

Đại diện Cộng Đồng Doanh Nhân Vạn Phúc cho biết, chương trình được tổ chức với mong muốn kết nối hội viên để tạo thêm nhiều mối quan hệ có giá trị, và cũng là cơ hội để quý doanh nghiệp tham gia giao lưu, quảng bá hình ảnh, mang lại lợi ích to lớn về lâu dài cho thương hiệu của các doanh nghiệp ở cả khía cạnh nhận diện truyền thông, kết nối cộng đồng để chia sẻ khó khăn và hỗ trợ, bổ trợ nhau cùng phát triển.

Trong sự kiện cũng diễn ra buổi lễ kí kết hợp đồng với công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Tân Phạm Nguyên và những định hướng, hoạt động sắp tới của VPBC do anh Đinh Thái Hà – Phó chủ tịch VPBC kiêm CEO công ty TNHH Công Nghệ Vihat phát biểu.

Không gian sự kiện được tổ chức theo hình thức cà phê trao đổi giao lưu mở, tạo sự gần gũi, gắn kết cho các khách mời tham dự chương trình. Ngay tại chương trình, nhiều doanh nghiệp đã đăng ký trở thành thành viên Cộng Đồng Doanh Nhân Vạn Phúc.
Sự kiện Cà Phê Doanh Nhân Vạn Phúc là một trong những sự kiện trọng tâm được VPBC triển khai định kỳ nhằm giúp các hội viên chia sẻ, trao đổi từ đó tạo ra sự, gắn kết, đồng hành cùng hội viên phát triển bền vững gắn kết.
Một số hình ảnh tại sự kiện:
Nguồn: VPBC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *