THAM QUAN DOANH NGHIỆP VPBC 2024

🔥 CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VẠN PHÚC THAM QUAN DOANH NGHIỆP 🔥

✨ Tiếp nối chuỗi hoạt động hoạt động định kỳ của Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc – VPBC, sáng ngày 22/03 vừa qua, Mother Nature và Vietcombank là 2 đơn vị tiếp theo đăng cai tổ chức buổi gặp gỡ, tham quan, chia sẻ và kết nối giữa các doanh nghiệp thuộc cộng đồng.

✨ Trong buổi gặp gỡ, các doanh nghiệp tham gia đã được tham quan môi trường làm việc của hai doanh nghiệp, lắng nghe giới thiệu về lịch sử, lý do hình thành của Mother Nature – một thương hiệu mọi thứ đều đến từ tự nhiên, cũng như là đôi lời chia sẻ về ngành dịch vụ ngân hàng đến từ doanh nghiệp Vietcombank. Những lời chia sẻ mang đến hai giá trị rất thiết thực, một là sức khỏe, hai là giá trị về tài chính, và đây cũng là những vấn đề mà hầu như tất cả mọi người đều rất quan tâm hiện nay.

✨ Trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp đã có cơ hội giới thiệu công ty và sản phẩm kinh doanh giúp tạo ra cơ hội trao đổi, chia sẻ cũng như kết nối giao thương với nhau, và đó đã góp phần làm chuyến tham quan trở nên ý nghĩa và thành công hơn.

✨ Trân trọng!

Dal momento che la vergine Pieste è vicina all’ingresso della vagina, può essere considerato Farmacia italiana linea di principio. Ma non c’è niente di interessante: bulli rosa sottili.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *