CHƯƠNG TRÌNH CAFÉ DOANH NHÂN VẠN PHÚC – 2024

🎉🎉 CHƯƠNG TRÌNH CAFÉ DOANH NHÂN VẠN PHÚC – 2024 🎉🎉

✨ Ngày 7/3 vừa qua, chương trình Café Doanh Nhân Vạn Phúc 2024 với chủ đề “Bứt phá năm rồng – Chinh phục tầm cao” đã diễn ra với sự tham dự của hơn 40 doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài Khu đô thị Vạn Phúc.

✨ Giá trị chương trình mang lại không chỉ là những giây phút trải nghiệm mới mẻ mà còn là cơ hội tuyệt vời để mọi người có thể kết nối, học hỏi từ những kinh nghiệm, trải nghiệm cá nhân của nhau.

✨ Ngoài ra, còn là những lời chia sẻ đến từ Quý CEO của các doanh nghiệp về hành trình kinh doanh cũng như là những kinh nghiệm đời sống cá nhân của mình.

✨ Chúc mừng chương trình Cafe Doanh Nhân đã diễn ra thành công tốt đẹp! Hy vọng rằng những gì các Quý doanh nhân đã trải nghiệm từ sự kiện này sẽ là nguồn động viên và nguồn cảm hứng cho mỗi cá nhân trong hành trình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp mình.

✨ Xin chân thành cảm ơn tất cả các Quý doanh nghiệp, doanh nhân đã tham dự và góp phần làm nên thành công của chương trình này. Mong rằng trong những sự kiện sắp tới, Cộng Đồng chúng ta vẫn sẽ tiếp tục góp mặt đông đủ như thế này hoặc hy vọng đông hơn nữa, để tạo nên động lực thúc đẩy xây dựng Cộng Đồng Doanh Nhân Vạn Phúc ngày một lớn mạnh và phồn thịnh hơn nữa.

✨ Trân trọng!

 

—–

Thông tin liên hệ:

🔥CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VẠN PHÚC – VPBC🔥

🌐 Website: https://vpbc.vn/

✉ Zalo OA: https://zalo.me/2240777619397460167

☎ Hotline: 0247 1099 169 – 0827 498 839 (Thư ký)

📧 Email: clbdoanhnhanvanphuc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *