CHƯƠNG TRÌNH TẾT DOANH NHÂN VẠN PHÚC 2023

🌟Ngày 07/10 vừa qua, tại nhà hàng Lux Lounge, KĐT Vạn Phúc, chương trình Tết Doanh nhân Vạn Phúc 2023 với chủ đề “Vững cốt lõi – Chạm thành công” đã long trọng diễn ra với sự tham dự của hơn 150 doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài Khu đô thị Vạn Phúc.
🌟Chương trình nhận được sự quan tâm, đồng hành đặc biệt của các đơn vị tài trợ:
Đơn vị tài trợ Kim cương: Sài Gòn Thăng Long Group.
Đơn vị tài trợ Vàng: Nhà hàng LUX
Đơn vị tài trợ Bạc: Công ty TNHH Lưu Trữ Số
Đơn vị đồng tài trợ:
  • Công ty TNHH Quốc Tế OXI Plus
  • Công ty TNHH Vietlife – MasterLife
  • SAFFRON Việt Nam – chi nhánh Thủ Đức
  • Công ty TNHH Latus Care
  • Công ty TNHH TM DV XNK Minh Hiệp.
🌟Cùng với đó, là các cấp lãnh đạo, đơn vị bảo trợ Hiệp hội Doanh nhân Vạn Phúc cũng đã dành thời gian quý báu tham dự và phát biểu chỉ đạo đến với Ban Chấp hành, Ban Tổ chức chương trình.
🌟Hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp tham dự thu hút sự quan tâm của khách tham dự. Đặc biệt trong chương trình lần này, có sự hiện diện của hơn 20 gian hàng các doanh nghiệp công nghệ, kỹ thuật đặc biệt – trưng bày robot, bên cạnh đó là những gian hàng của các đơn vị F&B, ngân hàng, ô tô,…
🌟Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập Hiệp hội Doanh nhân Vạn Phúc (VPBC), Ban Chấp hành cũng đã trình bày báo cáo hoạt động, định hướng những bước tiếp trên hành trình phát triển của cộng đồng.
🌟Trong buổi lễ, không chỉ trung thực nhìn nhận những mặt hạn chế trong quá trình hoạt động, Ban Chấp hành cũng đã ghi nhận và vinh danh các cá nhân, đơn vị có đóng góp tích cực cho sự phát triển của VPBC cho đến thời điểm hiện tại.
🌟Đặc biệt trong chương trình, toàn thể khách tham dự đã chứng kiến màn ký kết hợp tác của 06 đơn vị ngay sau khi phần giao thương doanh nghiệp diễn ra. Minh chứng cho kết quả tốt đẹp mà hoạt động giao thương của chương trình tạo nên. Một lần nữa, xin được chúc mừng cho sự hợp tác của các đơn vị:
– Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Phúc và Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội Thất S.housing
– Hotmedia và Công ty TNHH Bảo Châu Việt Nam
– Công ty TNHH Công Nghệ CloudGO và HSG Distribution
🌟Tết Doanh nhân Vạn Phúc 2023 đã khép lại đánh dấu một năm hoạt động đầy kiên trì và nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành và cộng đồng doanh nhân tại Vạn Phúc, mở ra thời kỳ mới cùng với quyết tâm bứt phá để tạo nên những hành trình rực rỡ, bứt phá hơn nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *