VPBC MỜI THAM GIA VÀ TÀI TRỢ SỰ KIỆN CÀ PHÊ DOANH NHÂN VẠN PHÚC 19/08/2023.

Với mục tiêu tạo một sân chơi để kết nối, chia sẻ giữa các doanh nghiệp đang sinh sống và làm việc tại KĐT Vạn Phúc và các vùng lân cận, VPBC có tổ chức sự kiện “Cà phê Doanh Nhân Vạn Phúc” vào ngày 19/08/2023 tại nhà hàng Lux – số 1 đường số 18, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Buổi giao lưu này mục tiêu quy tụ hơn 100 doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề khác nhau tham gia giao lưu. Đây là cơ hội để các quý doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh và tạo ra thêm nhiều mối quan hệ có giá trị, mang lại lợi ích to lớn về lâu dài cho thương hiệu của quý công ty ở cả khía cạnh nhận diện truyền thông, kết nối cộng đồng và doanh nghiệp.

Vì vậy, để tạo điều kiện cho chương trình tổ chức thành công tốt đẹp, VPBC kêu gọi sự quan tâm tài trợ hiện kim, quà tặng, sản phẩm, dịch vụ từ quý doanh nghiệp.
Sự đồng hành của quý đơn vị là những hỗ trợ to lớn cho chúng tôi, giúp chúng tôi tổ chức các hoạt động thành công.
VPBC trân trọng thông báo nhà TÀI TRỢ KIM CƯƠNG – nhà hàng Lux, Cộng Đồng gửi lời cảm ơn đến anh Tạ Ngọc Sơn – CEO, FOUNDER Người sáng lập Anh Nghi Sơn, cảm ơn anh đã hỗ trợ cho chương trình.
Và nhà TÀI TRỢ VÀNG của chương trình: Ngân hàng Vietcombank, Cộng Đồng gửi lời cảm ơn đến anh Trương Hoàng Thạnh – Trưởng phòng Vietcombank phòng giao dich Vạn Phúc, cảm ơn anh đã hỗ trợ cho chương trình.
Mọi sự đăng ký tham gia và tài trợ, LOGO và hình ảnh quảng bá của doanh nghiệp tài trợ xin vui lòng gửi về:
Email: nhihy@vihatgroup.com
Hotline: 0935 074 859 (Ms. Yến Nhi)
——————————–
CLB DOANH NHÂN VẠN PHÚC
STK: 104583706868
Ngân hàng: Viettin bạn chi nhánh Thủ Thiêm.
Một lần nữa Cộng Đồng Doanh Nhân Vạn Phúc gửi tới quý doanh nghiệp lời chúc sức khỏe, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *