TẾT DOANH NHÂN VPBC – VẠN ĐIỀU PHÚC – GIỚI THIỆU VÀ TRI ÂN CÁC NHÀ TÀI TRỢ BẠC

VPBC Cám ơn các đơn vị đã đồng hành và tài trợ cho sự kiện TẾT DOANH NHÂN VPBC – VẠN ĐIỀU PHÚC: NƠI GẶP GỠ, KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN

Nhằm giúp các đơn vị vượt qua 1 năm đầy thách thức, Cộng đồng VPBC đã tổ chức một buổi gặp mặt giao lưu và trao đổi nhân dịp Ngày Doanh Nhân Việt Nam.

BTC VPBC xin trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ Bạc đã đồng hành và hỗ trợ cho sự kiện lần này:

SePay

Sepay là đơn vị công nghệ tiên phong trong giải pháp thanh toán bằng công nghệ số qua ngân hàng. Đến hiện tại Sepay đã kết nối với hơn 19 cổng thanh toán ngân hàng tại Việt Nam bao gồm các đối tác chiến lược như: BIDV, MB Bank, MSB, KienLong Bank, Ngân hàng OCB,… 

Đơn vị đồng hành Sepay

Nhà tài trợ Sepay

Trung Nguyên

Trung Nguyên, thành lập năm 2017, chuyên tư vấn, thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và sáng tạo, chúng tôi tự hào về các công trình giá trị, góp phần làm đẹp không gian sống. Cam kết làm việc tận tâm, Trung Nguyên xây dựng uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng. Đa dạng về phong cách, Trung Nguyên tạo nên những công trình chất lượng, nâng tầm trải nghiệm. Trung Nguyên sẽ mang đến không gian sống và làm việc tiện nghi nhất.

Trung NguyênNhà tài trợ Trung Nguyên 

Hồng Gia Office

HG SMART OFFICE cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ hiện đại tại Việt Nam. Với hệ thống đa dạng về diện tích và trang thiết bị, công ty mang đến giải pháp văn phòng hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Khách hàng được hưởng không gian làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều tiện ích độc đáo. Mô hình này giúp doanh nghiệp, đặc biệt là SMEs, tối ưu chi phí và tập trung phát triển kinh doanh.

Đại diện Hồng Gia Office

Vihat

ViHAT: Hơn 2 triệu lượt truy cập/năm từ 50+ quốc gia. Mở rộng tại Cambodia. Phát triển đa dạng sản phẩm như WIDDY, BeCare.io. Tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số.

Đơn vị tài trợ Vihat

Đơn vị tài trợ Vihat

An Phước

Công ty TNHH Kiến Trúc Vinaco tự hào là đối tác tin cậy cho nhu cầu thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã xây dựng được uy tín cao với khách hàng trong cả khu vực. Sự sáng tạo và chất lượng là triết lý quan trọng của chúng tôi và luôn cam kết mang đến sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Đơn vị tài trợ An Phước

Đơn vị tài trợ An Phước

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *